สพป.นราธิวาส เขต 2 รับสมัครครูผู้ช่วย 3 อัตรา

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 2 รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู 3 อัตรา รับสมัครวันที่ 8-14 พฤษภาคม 2567

ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 2 เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1.ครูผู้ช่วยเกษตร 1 อัตรา
2.ครูผู้ช่วยการศึกษาปลฐมวัย 2 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง

-เป็นผู้มีวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กําหนดเป็นสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตําแหน่งครูผู้ช่วย ตามกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอก ที่เปิดรับสมัครสอบแข่งขัน ไม่หลังวันเปิดรับสมัครสอบแข่งขันวันสุดท้าย
-มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานทีคุรุสภาออกให้สําหรับปฏิบัติหน้าที่สอนไม่หลังวันรับสมัครสอบแข่งขันวันสุดท้ายและยังไม่หมดอายุ
-ไม่เป็นพระภิกษุ สามเณร ตามคําสั่งมหาเถรสมาคม เรื่อง ห้ามภิกษุ สามเณรเรียนวิชาชีพ หรือสอบแข่งขัน หรือสอบคัดเลือกอย่างคฤหัสถ์ สั่ง ณ วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2538

อัตราเงินเดือนที่จะได้รับ

-อัตราเงินเดือน อันดับครูผู้ช่วย ขั้น 16,560 บาท สําหรับผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรี (หลักสูตร 4 ปี)
-อัตราเงินเดือน อัน์ดับครูผู้ช่วย ขั้น 17,380 บาท สําหรับผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรี (หลักสูตร 4 ปี ที่ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรบัณฑิตที่มีหลักสูตรการศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปี ต่อจากปริญญาตรีหลักสูตร 4 ปี)
-อัตราเงินเดือน อันดับครูผู้ช่วย ขั้น 17,380 บาท สําหรับผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรี (หลักสูตร 5 ปี)
-อันดับครูผู้ช่วย ขั้น 19,460 บาท สําหรับผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรี (หลักสูตร 6 ปี)

การรับสมัครงาน
สมัครทางอินเตอร์เน็ต https://obec67.thaijobjob.com รับสมัครวันที่ 8-14 พฤษภาคม 2567

ประกาศรับสมัคร


หมายเหตุ บางครั้งทางเว็บไซต์อาจลงข้อมูลผิดพลาด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ดังนั้นเพื่อข้อมูลที่ถูกต้องสามารถดูรายละเอียดประกาศด้านบน "ประกาศรับสมัคร"