กรมพลศึกษา รับสมัครสอบแข่งขันเข้ารับราชการ 9 อัตรา

กรมพลศึกษา รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 9 อัตรา รับสมัครวันที่ 7-27 มีนาคม 2566

ประกาศกรมพลศึกษา เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1.นักพัฒนาการกีฬาปฏิบัติการ (ด้านนันทนาการ) 1 อัตรา
-ด้รับคุณวุฒิระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชานันทนาการ สาขาวิชาสันทนาการ หรือสาขาวิชาผู้นำนันทนาการ จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง

2.นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ 1 อัตรา
-ได้รับคุณวุฒิระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง

3.นักวิชาการโสตทัศนศึกษาปฏิบัติการ 1 อัตรา
-ได้รับคุณวุฒิระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ทางโสตทัศนศึกษา ทางเทคโนโลยีการศึกษา ทางเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา ทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา ทางครุศาสตร์เทคโนโลยี หรือทางเวชนิเทศน์ หรือสาขาวิชานิเทศศาสตร์
ทางนิเทศศาสตร์ ทางวารสารศาสตร์ ทางสื่อสารมวลชน หรือทางนิเทศศาสตร์การพัฒนาจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง

4.เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน 1 อัตรา
-ได้รับคุณวุฒิระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร หรือสาขาวิชาการจัดการ จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง

5.เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน 1 อัตรา
-ได้รับคุณวุฒิระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง

6.เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน 2 อัตรา
-ได้รับคุณวุฒิระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง

7.นายช่างโยธาปฏิบัติงาน 1 อัตรา
-ได้รับคุณวุฒิระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชา สํารวจ หรือสาขาวิชาการก่อสร้าง จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง

8.นายช่างเขียนแบบปฏิบัติงาน 1 อัตรา
-ได้รับคุณวุฒิระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการก่อสร้าง สาขาวิชาเขียนแบบเครื่องกล สาขาวิชาโยธา สาขาวิชาเทคนิคสถาปัตยกรรม จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง

การรับสมัครงาน
สมัครทางอินเตอร์เน็ต https://dpe.thaijobjob.com รับสมัครวันที่ 7-27 มีนาคม 2566

ประกาศรับสมัคร


หมายเหตุ บางครั้งทางเว็บไซต์อาจลงข้อมูลผิดพลาด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ดังนั้นเพื่อข้อมูลที่ถูกต้องสามารถดูรายละเอียดประกาศด้านบน "ประกาศรับสมัคร"