องค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา รับสมัครพนักงานจ้าง 13 อัตรา

องค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 13 อัตรา รับสมัครวันที่ 28 พฤษภาคม – 11 มิถุนายน 2567

ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ (ผู้มีคุณวุฒิ) 5 ตําแหน่ง 8 อัตรา ประกอบด้วย

1.ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ 3 อัตรา
มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
-ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ.,ก.ท. หรือ กุอบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
-ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชาที่ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
-ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ.,ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึก 12 ชั่วโมง

2.ผู้ช่วยเจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์ 1 อัตรา
มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
-ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคารและธุรกิจการเงินภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวนิเทศศาสตร์ สือสารมวลชน หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กําหนด ว่าใช้เป็น
คุณสมบัติเฉพาะสาหรับตําแหน่งนี้ได้
-ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา หรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคารและธุรกิจการเงินภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.ุอบต. กําหนด ว่าใช้เป็น
คุณสมบัติเฉพาะสาหรับตาแหน่งนี้ได้
-ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคารและธุรกิจการเงินภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวนิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กําหนด ว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสาหรับตําแหน่งนี้ได้

3.ผู้ช่วยนายช่างเขียนแบบ 1 อัตรา
มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
-ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคเขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ข่างเขียนแบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรมหรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กําหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสาหรับตําแหน่งนี้ได้
-ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคเขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียนแบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรมหรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กําหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสาหรับตําแหน่งนี้ได้
-ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ตํากว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคเขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียนแบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรม หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กําหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่งนี้ได้

4.ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 2 อัตรา
มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
-ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการเทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ซ่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กําหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่งนี้ได้
-ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชีเลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบวิศวกรรม เครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ซ่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกลช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กําหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสําหรับ
ตําแหน่งนี้ได้
-ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการเทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบวิศวกรรม เครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ข่างไฟฟ้าหรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กําหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่งนี้ได้

5.ผู้ช่วยครู (สาขาวิชาดนตรีสากล) 1 อัตรา
-มีคุณวุฒิปริญญา สาขาวิชาหรือทางการศึกษา ศึกษาศาตร์ หรือคุณวุฒิอื่น ที่ ก.จ. ก.ท. หรือก.อบต.กําหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่งนี้ สําหรับการกําหนดคุณวุฒิปริญญาตามวรรคแรก จะเป็นสาขาวิชาใดให้เป็นไปตามหลักสูตรการจัดการศึกษา

รายละเอียดคุณวุฒิ กลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอก กลุ่มวิชา ดนตรีสากล รหัสวิชา 30 ปริญญาตรี สาขาวิชาเอก
1.ดนตรีสากล
2.ศิลปกรรมศาสตร์ศึกษา -ดนตรีศึกษา-ดนตรีสากล
3.นาฏยดุริยางคศาสตร์ (ดนตรีสากล)
4.คิตศิลป์สากล
5.ดนตรีคีตศิลป์สากล
6.ดนตรีคืตศิลป์สากลศึกษา
7.ดุริยางค์สากล
8.การสอนดุริยางค์ศึกษา
9.ศิลปกรรม (ดนตรีสากล)
10.ดุริยางคศาสตร์ (ดนตรีสากล)
11.ดุริยางคศิลป์
12.การสอนดุริยางคศิลป์
13.ดนตรีสากลศึกษา

-มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่คุรุสภาออกให้สําหรับปฏิบัติหน้าที่สอน

ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ (ผู้มีทักษะ) 2 ตําแหน่ง 2 อัตรา ประกอบด้วย

1.พนักงานขับรถยนต์ 1 อัตรา
-มีความรู้ความสามารถและความชํานาญงานในหน้าที
-มีทักษะในการขับรถยนต์มาแล้วเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 5 ปี สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงความมีทักษะในงานนั้นๆ โดยมีหนังสือรับรองการทํางานจากนายจ้างหรือหน่วยงานเดิม (การรับรองการทํางาน จะต้องเป็นกรณีรับรองการปฏิบัติงานที่ถูกต้องตามกฎหมาย คือ ผู้ขับรถยนต์จะต้องมีใบอนุญาตขับรถยนต์ ตามประเภทและชนิดที่กฎหมายกําหนดให้ถูกต้องตรงตามกฎหมายและได้ปฏิบัติงานในการขับรถยนต์ดังกล่าวจริง)
-ได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย (ใบอนุญาตขับรถที่กรมการขนส่งทางบกกําหนด ตามชนิดของรถยนต์ที่กําหนดไว้ในหน้าที่และความรับผิดชอบมาแล้วไปไม่ตํากว่า 5 ปี) ประเภทชนิดที่ 1 ซึ่งยังไม่หมดอายุ หรือถูกเพิกถอน

2.พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง 1 อัตรา
-มีความรู้ ความสามารถ และความชํานาญในหน้าที
-มีทักษะในการขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง เป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 5 ปี สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงความมีทักษะในงานนั้น ๆ โดยมีหนังสือรับรองการทํางานจากนายจ้างหรือหน่วยงานเดิม (การรับรองการทํางานจะต้องเป็นกรณีรับรองการปฏิบัติงานที่ถูกต้องตามกฎหมาย คือ ผู้ขับรถจะต้องมีใบอนุญาตขับรถตามประเภทและชนิดที่กฎหมายกําหนดให้ถูกต้องตรงตามกฎหมาย และได้ปฏิบัติงานในการขับเครื่องจักรกลดังกล่าวจริง)และ
-ได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย (ใบอนุญาตขับรถที่กรมขนส่งทางบกกําหนด ตามชนิดของเครื่องจักรกลที่กําหนดไว้ในลักษณะงานที่ปฏิบัติ มาแล้วไม่ตํากว่า 5 ปี) ซึ่งยังไม่หมดอายุ หรือถูกเพิกถอน

ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป 1 ตําแหน่ง 3 อัตรา ประกอบด้วย

1.คนงานทั่วไป 3 อัตรา
-ไม่จํากัดวุฒิการศึกษา
-มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที หรือตามทีผู้บังคับบัญชามอบหมาย
-ปฏิบัติงานทีต้องใช้แรงงานทั่วไป และปฏิบัติงานอินใดตามทีผู้บังคับบัญชามอบหมาย

การรับสมัครงาน
สมัครด้วยตนเองได้ที่ ชั้น 1 หน้าห้องประชุมศรีญาลอ องค์การ บริหารส่วนจังหวัดยะลา เลขที่ 1 ถนนวงเวียน 2 ตําบลสะเตง อําเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา รับสมัครวันที่ 28 พฤษภาคม – 11 มิถุนายน 2567

ประกาศรับสมัคร


หมายเหตุ บางครั้งทางเว็บไซต์อาจลงข้อมูลผิดพลาด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ดังนั้นเพื่อข้อมูลที่ถูกต้องสามารถดูรายละเอียดประกาศด้านบน "ประกาศรับสมัคร"