เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ รับสมัครพนักงานจ้าง 2 อัตรา

เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 2 อัตรา รับสมัครวันที่ 26 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2566

ประกาศเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1.ผู้ดูแลเด็ก (ทักษะ) 1 อัตรา
-กําหนดคุณลักษณะงาน และคุณสมบัติเฉพาะสําหับตําแหน่งโดยใช้ทักษะเฉพาะบุคคลที่จะต้องเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี และทักษะบุคคลดังกล่าวจะต้อง สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงความมีทักษะในงานนั้นๆ โดยมีหนังสือรับรองการทํางานจากนายจ้าง หรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติหรือมีการทดสอบทักษะเฉพาะบุคคลด้วยการทดลองปฏิบัติ

2.ผู้ช่วยครูผู้ช่วย 1 อัตรา
-มีคุณวุฒิการศึกษา หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษา หรือสาขาศึกษาศาสตร์เฉพาะสาขาอนุบาลศึกษา หรือการศึกษาปฐมวัย หรือคุณวุฒิอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กําหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่งนี้
-มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบอาชีพครูตามที่ครุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติการสอน

การรับสมัครงาน
สมัครด้วยตนเองได้ที่ งานบุคลากรทางการศึกษา ฝ่ายบริหารการศึกษา กองการศึกษา เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ อําเภอสะเดา จังหวัดสงขลา รับสมัครวันที่ 26 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2566

ประกาศรับสมัคร


หมายเหตุ บางครั้งทางเว็บไซต์อาจลงข้อมูลผิดพลาด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ดังนั้นเพื่อข้อมูลที่ถูกต้องสามารถดูรายละเอียดประกาศด้านบน "ประกาศรับสมัคร"