กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รับสมัครพนักงาน 32 อัตรา

กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รับสมัครบุคคเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 32 อัตรา รับสมัครวันที่ 10-24 พฤษภาคม 2566

ประกาศกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรื่อง รับสมัครบุคคเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1.พนักงานนโยบายและแผนงาน 4 อัตรา
-ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรอง

2.พนักงานนโยบายและแผนงาน 10 อัตรา
-ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรอง

3.นักเทคโนโลยีสารสนเทศ 1 อัตรา
-ได้รับวุฒิปปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์ สาขาวิชาคณิตศาตร์และสถิติ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ หรือสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์

4.พนักงานขับและควบคุมเครื่องจักรกลสาธารณภัย 16 อัตรา
มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
-ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเครื่องกล สาขาวิชาเครื่องมือกลและซ่อมบํารุง หรือสาขาวิชาโลหะการ หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว และต้องมีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานขับและควบคุมเครื่องจักรกลมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือ
-ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิชาเทคนิคเขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล และต้องมีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานขับและควบคุม เครื่องจักรกลมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี หรือ
-ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาที่มีหลักสูตรกําหนด ระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเครื่องกล สาขาวิชาเทคนิคการผลิต สาขาวิชาเทคนิคโลหะ สาขาวิชาเขียนแบบเครื่องกล หรือสาขาวิชาช่างกลการเกษตร หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชา ดังกล่าว และต้องมีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานขับและควบคุมเครื่องจักรกลมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 1 ปี หรือ
-ผู้ที่ไม่มีคุณวุฒิตามข้อ 1.1 – 1.3 ต้องเป็นผู้มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน ด้านขับและควบคุมเครื่องจักรกลมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี
-ได้รับใบอนุญาตขับรถชนิดที่ 2 ขึ้นไป ซึ่งออกโดยกรมการขนส่งทางบก และใบอนุญาต ยังไม่หมดอายุ

5.เจ้าพนักงานสารสนเทศ 1 อัตรา
-ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันทางอิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือคอมพิวเตอร์โปรแกรมเมอร์

การรับสมัครงาน
สมัครทางอินเตอร์เน็ต https://ddpm.thaijobjob.com/ รับสมัครวันที่ 10-24 พฤษภาคม 2566

ประกาศรับสมัคร


หมายเหตุ บางครั้งทางเว็บไซต์อาจลงข้อมูลผิดพลาด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ดังนั้นเพื่อข้อมูลที่ถูกต้องสามารถดูรายละเอียดประกาศด้านบน "ประกาศรับสมัคร"